Những thông tin bạn cần biết về các loại bảng hiệu quảng cáo

Các loại bảng hiệu quảng cáo đã và đang phổ biến trên đường phố, tại mặt tiền các cửa hàng, cửa hiệu, các trung tâm thương mại,... Bởi chúng đóng một vai trò không nhỏ trong các chiến dịch marketing của doanh nghiệp, giúp họ tiếp cận gần hơn với khách hàng của mình. Vậy hiện nay, có bao nhiêu loại bảng hiệu quảng cáo đang thịnh hành trên thị trường? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây. 

Vai trò của bảng hiệu quảng cáo 

Các loại biển quảng cáo ngày nay đang sở hữu một vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp. Một sản phẩm biển quảng cáo bắt mắt sẽ giúp thu hút sự chú ý của người đi đường. Đây sẽ là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp thu hút hơn nhiều khách hàng mục tiêu, tăng khả năng nhận biết về thương hiệu, truyền đạt những thông điệp chính của chiến dịch truyền thông một cách hiệu quả.

Các vai trò của bảng hiệu quảng cáo  

Hình ảnh bảng hiệu quảng cáo đẹp 

Có thể nói, sử dụng các loại biển quảng cáo đẹp sẽ giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi, từ đó tăng doanh thu cho các cửa hàng, công ty. 

Các loại biển quảng cáo đẹp nhất hiện nay

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của kỹ thuật, công nghệ, trên thị trường có rất nhiều loại biển quảng cáo đẹp, bắt mắt và cực kỳ thu hút. Dưới đây là một số loại biển quảng cáo được các doanh nghiệp cực kỳ ưa thích, sở hữu những ưu điểm riêng biệt so với những loại biển quảng cáo khác cùng phân khúc. Cụ thể: 

Biển quảng cáo Alu chữ nổi Mica

Sử dụng chất liệu aluminum làm bảng hiệu, gắn chữ bằng chất liệu mica nổi bật. Đây là loại bảng hiệu có giá thành rẻ, độ bền cao nên cực kỳ phổ biến tại các cửa hàng, shop thời trang,... 

Biển hộp đèn Hiflex

Sử dụng khung sắt căng bằng bạt Hiflex với hộp đèn ở trong. Mặc dù ánh sáng không bắt mắt như sử dụng đèn Led nhưng vẫn khiến thiết kế bảng hiệu trở nên độc đáo, đặc biệt giá thành tương đối phải chăng

Biển quảng cáo in bạt Hiflex

Đây được xem là một trong những loại bảng hiệu được yêu thích nhất hiện nay, được rất nhiều người sử dụng vì có độ bền cao, chất lượng đẹp và đặc biệt là giá in bạt Hiflex rẻ nên được nhiều người ưa chuộng.

Các loại bảng hiệu quảng cáo được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Hình ảnh bảng hiệu quảng cáo tại nhà hàng, quán ăn 

Bảng quảng cáo Led vẫy và Led ma trận

Nổi bật trong điều kiện thiếu sáng, thu hút sự chú ý của người dùng vào ban đêm. Đặc biệt, với công nghệ hiện đại, nó còn được cải tiến, với thiết kế màn hình Led siêu lớn, có độ phân giải cao.

Biển quảng cáo ngoài trời pano, billboard

Đối với các loại biển quảng cáo ngoài trời thì billboard là một trong những cái tên quen thuộc, không thể không nhắc đến. Nó thường được sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo của các doanh nghiệp tại những địa chỉ đông người qua lại như ngã tư đường phố, quảng trường,...

Biển quảng cáo gắn trên nóc nhà

Nó thường được sản xuất với công nghệ chữ nổi hiện đại, siêu lớn cùng với đèn Led bắt mắt, kết hợp với lợi thế của các tòa nhà cao tầng để thu hút sự chú ý của người qua đường. 

Bảng hiệu chữ nổi Inox

Có ba loại chữ nổi Inox phổ biến hiện nay là chữ màu trắng, xước bạc hoặc màu vàng đồng. Đây là loại biển quảng cáo có độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt. 

Bảng hiệu logo Mica

Được sản xuất bởi chất liệu nhựa Mica cao cấp nên có độ bền cao, sáng bóng đặc biệt bảng màu đa dạng, phong phú, dễ dàng đáp ứng được các yêu cầu về màu sắc của nhà thiết kế. 

Biển quảng cáo Neon Sign

Được làm bằng các loại ống có màu sắc nổi bật, dễ dàng uốn cong và tạo hình theo ý muốn như chữ viết, số, hình ảnh,... 

Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời

Pano quảng cáo ngoài trời 

Biển quảng cáo điện tử

Đây là loại biển quảng cáo có màu sắc đa dạng, hình ảnh sắc nét, dễ dàng truyền tải thông điệp của doanh nghiệp cho khách hàng nên được các doanh nghiệp lớn ưa chuộng. Chúng thường được đặt tại các trung tâm thương mại, ngân hàng, sân bay,... 

Biển quảng cáo chuyển hình Rolling

Đây là loại biển quảng cáo gây được ấn tượng mạnh đối với khách hàng, thông qua công nghệ cuộn ảnh theo kiểu băng chuyền. 

Biển quảng cáo động Trivision

Được đánh giá là một trong các loại biển quảng cáo ấn tượng nhất hiện nay, thay vì chỉ thể hiện được một nội dung quảng cáo thì chúng sở hữu ba nội dung maquette khác nhau.

Biển quảng cáo màn hình Led

Dễ dàng thay đổi kích thước hình ảnh, nội dung có thể lưu trữ trên thẻ nhớ, hoặc trên máy tính.

Như vậy, chúng ta đã cùng tìm hiểu về các loại bảng hiệu quảng cáo được ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi loại biển quảng cáo đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, phù hợp với những mục đích marketing cụ thể. Để có thể tìm hiểu và lựa chọn loại biển phù hợp, bạn có thể liên hệ với APPLUS thông qua số hotline 0815838383, nhân viên sẽ tư vấn, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé.