Tổng hợp những mẫu biển công ty đẹp, độc đáo, ý nghĩa

Mẫu biển công ty đẹp là một trong những yếu tố thể hiện bộ mặt và đẳng cấp của doanh nghiệp. Bên cạnh đó bảng hiệu công ty đẹp còn góp phần PR hình ảnh hiệu quả. Có lẽ vì vậy các doanh nghiệp đều rất chú trọng vào thiết kế mẫu biển tên công ty.

Biển hiệu công ty là gì?

biển hiệu công ty

Biển hiệu công ty hay còn được gọi là bảng hiệu công ty thường được treo ở trong nhà hoặc ngoài trời. Mẫu biển tên công ty không chỉ dùng để trang trí mà còn cung cấp các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

Ý nghĩa của biển hiệu công ty

Mẫu bảng công ty đẹp và bắt mắt không chỉ cung cấp thông tin về sản phẩm mà còn mang nhiều ý nghĩa khác nữa. Cụ thể:

Giá trị thẩm mĩ

Một biển hiệu được thiết kế đẹp sẽ được khách hàng đánh giá cao, thể hiện sự chỉn chu của doanh nghiệp với mỗi sản phẩm. Và với một biển hiệu đẹp mắt sẽ là một trong những cách ghi dấu ấn đầu tiên với khách hàng và đối tác.

bảng hiệu công ty đẹp

Giá trị quảng bá hình ảnh

Mẫu bảng hiệu công ty được thiết kế độc đáo còn là chiến lược marketing hiệu quả hình ảnh của doanh nghiệp. Từ những quán ăn nhỏ ở vỉa hè cho đến những công ty lớn tất cả đều có biển hiệu được thiết kế riêng. Khách hàng sẽ ghi nhớ tên thương hiệu thông qua những mẫu biển công ty bắt mắt như vậy. 

Quy định về biển hiệu công ty

Biển hiệu công ty dù được thiết kế như thế nào cũng cần phải tuân theo một số quy định riêng như:

  • Phải có tên cơ quan chủ quản của công ty hoặc cơ sở nếu có.
  • Phải có tên cơ sở của công ty và giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
  • Địa chỉ, số điện thoại và các thông tin khác liên quan đến công ty.

Điều 23 Quy chế hoạt động văn hoá kinh doanh và công cộng đã chỉ rõ logo trên biển hiệu quảng cáo phải là logo đã được đăng ký với cơ quan chức năng; Diện tích logo không được quá 20% diện tích của biển hiệu.

mẫu bảng tên công ty

Về kích thước của biển hiệu công ty thì phải đảm bảo những quy tắc sau:

  • Nếu là bảng hiệu ngang, chiều cao tối đa là 2m. Chiều dài không vượt quá chiều ngang của mặt tiền.
  • Nếu là bảng hiệu dọc thì chiều cao tối đa là 4m, chiều ngang tối đa là 1m.

Mẫu bảng hiệu công ty đẹp

Một số mẫu biển hiệu công ty đẹp khách hàng có thể tham khảo:

Mẫu biển hiệu Công ty Cổ phần xây dựng địa ốc Phúc Thịnh House. Tên công ty có màu đỏ nổi bật trên nền xanh. Phần thiết kế sáng, gọn gàng, dễ quan sát các thông tin cần thiết.

 mẫu bảng tên công ty

Mẫu bảng tên công ty thiết kế đơn giản

mẫu biển công ty đẹp 

Mẫu biển công ty đẹp

mẫu biển tên công ty

Mẫu biển tên công ty bằng mica đẹp

mẫu biển hiệu công ty

Mẫu biển hiệu công ty đơn giản đẹp

bảng tên công ty đẹp

Bảng tên công ty đẹp bằng inox vàng

 

Địa chỉ làm bảng tên công ty uy tín chất lượng

Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Applus là cơ sở làm bảng tên công ty chất lượng, uy tín trên thị trường. Chúng tôi nhận thiết kế tất cả các loại bảng hiệu của công ty như: Mẫu bảng hiệu công ty xây dựng, bảng hiệu thời trang, bảng hiệu công ty gạch ngói...Với đội ngũ nhân viên am hiểu về lĩnh vực thiết kế chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế bảng hiệu đẹp, độc đáo; Đồng thời thể hiện được ý tưởng của doanh nghiệp.

Quá trình thiết kế và thi công của chúng tôi được thực hiện khép kín, không qua trung gian nào. Chi phí sản phẩm đến tay khách hàng luôn có giá phải chăng nhất thị trường.

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu một số mẫu biển công ty đẹp để khách hàng tham khảo. Khách hàng muốn được thiết kế biển hiệu đẹp, độc đáo đừng ngại liên lạc cho Applus để được tư vấn.