Thông tin máy in bạt khổ lớn và báo giá chi tiết

Máy in bạt khổ lớn ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. So với máy in cỡ nhỏ thì máy in khổ lớn có thể đáp ứng nhu cầu in ấn đa dạng, hiệu suất cao và chất lượng sản phẩm in tuyệt hảo. Vậy những loại máy nào đang được sử dụng ưa chuộng trên thị trường? Cùng tham khảo trong những thông tin dưới đây nhé! 

Máy in bạt khổ lớn là gì?

Thông tin về máy tin bạt khổ lớn

Loại máy in từ 17 inch đến 100 inch được xem là máy in bạt khổ lớn. Loại máy này sử dụng nhiều công nghệ in khác nhau để tạo ra những sản phẩm chất lượng. Thông thường máy in khổ lớn dùng để in bạt giá rẻ để làm bảng quảng cáo, biển hiệu, in đồ hoạ trên các công trình xây dựng.

Máy in bạt khổ lớn nào tốt?

Thị trường có rất nhiều loại máy in bạt quảng cáo khác nhau. Mỗi sản phẩm lại có những thế mạnh và hạn chế riêng. Dưới đây là một số máy in bạt khổ lớn được ưa chuộng:

Máy in Infiniti

Đây là máy in bạt khổ lớn 3m2 với đầu phun công nghiệp của Nhật Bản. Máy in Infiniti là dòng máy in ngoài trời được thị trường đánh giá cao về chất lượng. Đây cũng là dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu hiện nay.

Máy in Infiniti có một số tính năng ưu việt như công nghệ tự động làm sạch bằng áp lực; Công nghệ phun sương và tự động làm ẩm đầu phun.

Máy in bạt khổ lớn Mimaki

Máy in bạt khổ lớn Mimaki là máy in bạt khổ 1m6 của Nhật. Máy in sử dụng đầu phun DX5 với độ phân giải 1.440 DPI cho hình ảnh in sắc nét và rõ ràng. Loại máy in này thích hợp để in trên vải canvas, in tem xe, in tranh dán tường cùng những sản phẩm khác.

Máy in Taimes khổ lớn

Máy in Taimes khổ lớn là một trong những máy in bạt khổ lớn nhất hiện nay. Máy in Taimes còn gọi là máy in bạt khổ 3m2 với 510 vòi phun hoạt động trên/đầu in. Máy in này cho hình ảnh in sắc nét với độ phân giải cao.

Máy in HongYing khổ lớn

HongYing là máy in bạt khổ 1m8 hoặc 1m85. Ở thị trường trong nước máy in bạt khổ lớn HongYing còn khá mới mẻ. Nhiều khách hàng vẫn chưa biết được hết những tính năng của sản phẩm này. Trải nghiệm của người đã dùng sản phẩm này là cách sử dụng dễ dàng, chất lượng in tốt, giá thành phải chăng.

Máy in Xenons khổ lớn

Máy in Xenons khổ lớn chuyên dùng để in ấn trên nước giải khát, thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm cùng những văn bản nhỏ. Ứng dụng để in thông tin ngày sản xuất, số lô, mã vạch, nhãn hiệu hàng hoá mô hình...

Máy in Epson khổ lớn

Đây là dòng máy in được ưa chuộng trên thị trường. Máy in có thể in phun nhiều kích thước khác nhau. Chất lượng hình in tốt, đa dạng các sản phẩm in ấn. 

Máy in bạt khổ lớn giá bao nhiêu?

Thông tin báo giá máy in bạt khổ lớn

Giá máy in bạt khổ lớn sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như hãng sản xuất, model đời máy, nơi cung cấp. Cụ thể:

  • Nếu là máy in bạt khổ lớn của Hàn Quốc hoặc Trung Quốc sẽ có giá từ 100-400 triệu.
  • Nếu máy in bạt khổ lớn của Châu Âu, Mỹ hoặc Nhật Bản thì giá sẽ cao hơn khoảng 380-800 triệu.

Bên cạnh đó giá máy in bạt khổ lớn cũng phụ thuộc vào kích thước in của máy chẳng hạn giá máy in bạt khổ 1m8 sẽ rẻ hơn giá máy in bạt khổ 2m5. Máy in bạt có kích thước càng lớn thì giá càng cao.

Có thể thấy chi phí để sở hữu một chiếc máy in bạt khổ lớn là rất cao. Trong trường hợp khách hàng muốn in bạt khổ lớn nhanh chóng với chi phí rẻ thì có thể liên lạc cho  APPLUS. Đây là địa chỉ in bạt quảng cáo giá rẻ được đánh giá cao ở Hà Nội. APPLUS có đầy đủ các máy in bạt khác nhau như: Máy in bạt khổ 1.8 m, máy in bạt khổ 2m, máy in bạt khổ 5m. Chúng tôi sẽ đáp ứng những nhu cầu in ấn đa dạng của khách hàng.

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ về các loại máy in bạt khổ lớn phổ biến trên thị trường. Khách hàng muốn in bạt khổ lớn với chi phí hợp lý nên lựa chọn APPLUS để đảm bảo chất lượng.