Bật mí kích thước backdrop chuẩn cho từng event, sự kiện phổ biến

Kích thước backdrop là một trong những điều mà ai có nhu cầu sử dụng backdrop tại các sự kiện cần quan tâm. Bởi việc sử dụng backdrop sao cho hiệu quả sẽ góp phần thể hiện “cá tính” doanh nghiệp cũng như trang trí, tạo không gian để lưu trữ những kỉ niệm trong những sự kiện của doanh nghiệp. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn kích thước phù hợp cho backdrop của mình chưa? Hãy cùng APPLUS tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

Kích thước backdrop bao nhiêu là chuẩn? 

Hiện nay, backdrop được sử dụng nhiều trong các sự kiện không chỉ của các doanh nghiệp, công ty mà còn của các gia đình,... Với mỗi loại sự kiện khác nhau, kích thước backdrop sự kiện cũng sẽ khác nhau sao cho phù hợp với tính chất, concept và mong muốn của người tổ chức. Vì vậy, không có kích thước backdrop bao nhiêu là chuẩn, bạn cần tính toán và xem xét địa chỉ tổ chức để thiết kế backdrop phù hợp nhé.

Thông tin về kích thước backdrop chuẩn

Backdrop sự kiện đẹp

Một số kích thước backdrop chuẩn phổ biến hiện nay

Thay vì đưa ra con số chung cho size backdrop, chúng tôi sẽ liệt kê một số sự kiện, event phổ biến hiện nay cùng với kích thước phù hợp. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, bạn sẽ có cái nhìn khách quan về kích thước các loại backdrop và lựa chọn được đúng với nhu cầu, tính chất của bữa tiệc. 

Kích thước backdrop đám cưới

Đám cưới là một trong những sự kiện quen thuộc của cuộc sống. Tại tiệc cưới, chắc hẳn cô dâu chú rể đều mong muốn trang trí một không gian đẹp, ấm cúng và ngọt ngào. Vì vậy, việc chọn backdrop cũng như kích thước backdrop phù hợp thật sự rất quan trọng, tạo không gian đẹp để cô dâu chú rể có thể chụp hình lưu niệm với những người tham dự trong bữa tiệc trọng đại của cuộc đời mình. 

Kích thước backdrop chuẩn cho đám cưới thêm trang trọng

 Hình ảnh backdrop đám cưới đẹp 

Kích thước backdrop đám cưới thông thường rơi vào khoảng 4.0m x 2.5m. Đây là kích thước vừa đủ cho 10 người có thể chụp hình tại backdrop. Bạn cũng có thể thay đổi kích thước theo mong muốn, tuy nhiên với kích thước 4.0m x 2.5m bạn sẽ đảm bảo được độ an toàn cũng như thẩm mỹ cho buổi tiệc. 

Kích thước backdrop ngoài trời

Khác với backdrop trong nhà, backdrop ngoài trời sẽ gây khó khăn, lúng túng cho người tổ chức trong việc lựa chọn size backdrop. Vì việc tổ chức tiệc ngoài trời còn phụ thuộc vào yếu tố ngoại cảnh như không gian, vị trí lắp đặt. 

Đối với kích thước backdrop ngoài trời, chúng thường được thiết kế với 3 size sau: 5.0m x  3.0m; 4.0m x 2.8m; 3.0m x 2.0m. Bạn nên dựa vào tỷ lệ sân khấu hay không gian để lựa chọn kích thước phù hợp. 

Kích thước backdrop sân khấu

Kích thước backdrop sự kiện trong nhà theo chuẩn thông thường là 2.5m x 2.3m. Đối với kích thước này, nó sẽ giúp làm nổi bật người ở trên sân khấu, không làm họ trở nên lọt thỏm giữa backdrop. Ngoài ra, việc sử dụng kích thước này cũng tạo sự hài hòa với nơi lắp đặt, không làm mất đi sự cân đối của sân khấu. 

Kích thước backdrop sinh nhật

Kích thước backdrop sinh nhật thường được thiết kế là với chiều cao không quá 2.5m và chiều rộng 1.5m. Với chiều cao này, bạn có thể in đầy đủ thông tin từ tên tuổi, ngày sinh và hình ảnh của chủ bữa tiệc theo concept mà mình mong muốn. 

Kích thước backdrop chuẩn cho sinh nhật

Hình ảnh backdrop ngày sinh nhật 

Vị trí đặt backdrop

Bạn nên đặt backdrop tại vị trí thích hợp, hài hòa với không gian tổ chức sự kiện. Thông thường, chúng thường được sử dụng cho các sân khấu trung tâm, tùy vào tính chất từng sự kiện mà đặt vị trí sao cho thích hợp nhé. 

Có thể nói, ngày nay, nhu cầu sử dụng backdrop rất lớn. Để có thể sở hữu một bản thiết kế có size backdrop phù hợp với từng sự kiện đặc biệt với giá cả cực kỳ phải chăng, đừng quên liên hệ APPLUS thông qua hotline 0815838383 để nhân viên tư vấn và giải đáp thắc mắc nhé. Chúng tôi tin rằng, APPLUS sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất có thể!