Những mẫu biển quảng cáo in bạt đẹp ấn tượng với nhiều người

Không khó để bắt gặp mẫu biển quảng cáo in bạt trên thị trường hiện nay, cho dù là tại những cửa hàng nhỏ lẻ hay những đại lý, chuỗi cửa hàng. Tại sao mẫu biển quảng cáo này lại được ưa chuộng đến vậy? Làm thế nào để biển quảng cáo in bạt truyền tải thông tin hiệu quả hơn? Hãy cùng khám phá những thông tin hữu ích về bảng quảng cáo in bạt qua bài viết này nhé.

mẫu biển quảng cáo in bạt

Mẫu biển quảng cáo in bạt sở hữu những ưu điểm gì?

Biển quảng cáo in bạt đang dần trở thành xu hướng quảng cáo trong những năm trở lại đây. Tại sao bạt quảng cáo lại được ưa chuộng đến vậy? Để trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu điểm tuyệt vời mà biển quảng cáo in bạt mang lại nhé.

  • Giá thành rẻ: Biển quảng cáo in bạt sở hữu mức giá vô cùng phải chăng, chỉ khoảng dưới 200.000/m2.
  • Kích thước đa dạng: Biển quảng cáo in bạt không bị giới hạn bởi kích thước tối thiểu hay tối đa. Do đó, bạn có thể tùy chọn bất cứ kích thước nào tùy vào nhu cầu sử dụng.
  • Độ bền cao: Do có cấu tạo chủ yếu là nhựa. Chính vì thế, biển quảng cáo in bạt có khả năng chống chịu tốt dưới các tác động của môi trường, không bị ẩm mốc hay giòn, rách.
  • Dễ gia công và lắp đặt: Mẫu biển quảng cáo in bạt không đòi hỏi quá nhiều máy móc, thiết bị khi gia công và lắp đặt - chỉ cần căng dây 4 góc hay lắp kèm khung nhôm cố định tùy theo nhu cầu.
  • Đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng: Biển quảng cáo in bạt phù hợp đa dạng nhu cầu sử dụng. Cho dù là tại các cửa hàng nhỏ lẻ, các đại lý hay chuỗi cửa hàng,... thì loại biển quảng cáo này vẫn rất được ưa chuộng.

biển quảng cáo in bạt

Biển quảng cáo in bạt giúp truyền tải thông tin hiệu quả

Thiết kế biển quảng cáo in bạt như thế nào để truyền tải thông tin hiệu quả?

Thiết kế mẫu biển quảng cáo in bạt như thế nào vừa đẹp, vừa truyền tải thông tin hiệu quả chính là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm. Dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn một số mẹo giúp bạn sở hữu cho mình mẫu biển quảng cáo in bạt đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn.

  • Thông điệp truyền tải trên biển quảng cáo ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu.
  • Hình ảnh thu hút, bắt mắt, có tính nghệ thuật và liên quan trực tiếp đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà đơn vị bạn cung cấp.
  • Nội dung quảng cáo ý nghĩa.
  • Bố cục hài hòa.

Tham khảo một số mẫu biển quảng cáo in bạt

Không còn xa lạ gì với khách hàng, các sản phẩm quảng cáo in bạt xuất hiện ở khắp mọi nơi. Bạn hoàn toàn có thể bắt gặp các mẫu này ở mọi con phố tấp nập.

mau-bien-quang-cao-in-bat-dep

Mẫu biển quảng cáo in bạt đẹp trên cao

mẫu biển quảng cáo đứng in bạt

Mẫu biển quảng cáo in đứng

Mẫu biển quảng cáo in bạt treo tại cửa hàng

Mẫu biển quảng cáo treo tại cửa hàng

Mẫu in bạt quảng cáo sự kiện

Mẫu in bạt quảng cáo sự kiện

Mẫu in bạt dạng poster

Mẫu in bạt dạng poster

 

Nên in bạt quảng cáo ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên làm mẫu biển quảng cáo in bạt đẹp ở đâu thì hãy đến với APPLUSVN. Chúng tôi hiện là một doanh nghiệp hoạt động đa lĩnh vực như: Quảng cáo, Truyền thông, Thiết kế,... được nhiều cá nhân và doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, APPLUSVN không ngừng nghiên cứu và phát triển toàn diện, để mang những sản phẩm biển in quảng cáo chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.

biển bạt quảng cáo applus

APPLUSVN - đơn vị in bạt quảng cáo chất lượng hàng đầu

Đến với APPLUSVN, bạn không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng tốt, mà dịch vụ tư vấn khách hàng ở đây cũng rất nhiệt tình và tận tâm. Những tư vấn viên sẽ hết lòng hỗ trợ để đem đến những sản phẩm đúng ý nhất, giúp quý khách chuyên nghiệp hóa thương hiệu của mình trong mắt khách hàng và đối tác.

Với nhiều năm kinh nghiệm, APPLUSVN hoàn toàn là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn có nhu cầu làm mẫu biển quảng cáo in bạt đẹp. Nếu bạn có nhu cầu làm mẫu biển quảng cáo in bạt, hãy liên hệ với Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển APPLUSVN qua:

Address: Số 9, Ngõ 99 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0815 83 83 83

Tax: 0107700886

Website: www.APPLUS.vn

Email: APPLUSvietnam@gmail.com